6 mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại năm 2015

Nếu bạn đang muốn xây biệt thự 2 tầng thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến chính là thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng. Theo quan niệm của người Việt chúng ta thì nhà là nơi cư trú và gắn bó với hầu hết cuộc đời chúng ta nên việc lựa chọn 1 mẫu nhà biệt thự 2 tầng ưng ý cho mình là 1 điều khá khó khăn. Đâu phải chỉ việc lựa chọn 1 mẫu nhà 2 tầng có bên ngoài đẹp là xong, điều quan trọng nữa là mặt bằng nội thất như thế nào có phù hợp với điều kiện sinh hoạt của gia đình mình không. Để giải quyết được vấn đề này chúng ta thường nghĩ đến các công ty thiết kế kiến trúc có uy tín để được tư vấn và thiết kế, các bạn đừng có tiếc chi phí thiết kế nhà biệt thự làm gì vì nó không quá lớn so với chi phí thi công của nhà biệt thự 2 tầng mà các bạn hoàn toàn yên tâm về mẫu nhà mà chúng ta đã thiết kế và thi công sau này.

Nhà đẹp cũng đã gặp khá nhiều trường hợp gia chủ đang xây dựng nhà nhưng cuối cùng vẫn phải dừng công trình lại để thiết kế nhà xem kiến trúc có phù hợp và có đẹp không. Để tránh lan mang trong bài viết nhà đẹp xin gửi tới các bạn 6 mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại kiến trúc mái thái, mái ngói đẹp để các bạn có thể tham khảo được kiểu dáng cũng như mẫu mã. Mỗi một mẫu nhà biệt thự 2 tầng đều có nét đẹp riêng và có kiểu kiến trúc khác nhau, các mẫu biệt thự 2 tầng này chỉ mang tính chất tham khảo.

Thứ tự của các mẫu biệt thự 2 tầng được bắt đầu từ mã: NETBT2T7 – NETBT2T12

Bối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T7
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T7

Mẫu biệt thự 2 tầng NETBT2T7 được thiết kế theo kiểu nhà vuông đơn giản với kiến trúc mái thái và mang nét hiện đại của kiến trúc biệt thự đương đại

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T8
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T8

Biệt thự 2 tầng NETBT2T8 cũng là kiến trúc mái thái với tông màu chủ đạo là màu ghi trắng kết hợp với màu cánh dán sáng của cửa gỗ.

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T9
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T9

Đây là mẫu biệt thự 2 tầng rưỡi với phần tum được sử dụng là phòng thờ và phía sau là khu vực phơi đồ.

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T10
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T10

Mẫu biệt thự 2 tầng này được sử dụng vật liệu đá ốp trang trí mặt tiền tuy rằng hơi nặng nề nhưng vẫn không phá đi bố cục cân đối của biệt thự.

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T11
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T11

Biệt thự 2 tầng mái lệch là 1 trong các mẫu thiết kế khá độc đáo, khi thi công sẽ gặp khá nhiều khó khăn với mẫu này.

Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T12
Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Netbt2T12

Mẫu biệt thự 2 tầng NETBT2T7 được thiết kế và trang trí với khá nhiều chi tiết hoa văn cầu kì với tông màu chủ đạo là tông màu vàng nhạt phù hợp với gia chủ mệnh kim hoặc mệnh thủy.

Như vậy là nhà đẹp đã giới thiệu tới các bạn 6 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hay 2.5 tầng để các bạn cùng tham khảo, nếu các bạn cần tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Trân trọng!