Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới nhất

Chào các bạn, chúc các bạn một tuần mới vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Từ xưa đến nay mẫu nhà 2 tầng vẫn luôn là sự hàng đầu của nhiều người. Sự đa dạng và phong phú của mẫu nhà 2 tầng đơn giản đem lại cho chúng ta nhiều sự lựa chọn.  Do đặc thù của nền văn hóa truyền thống của Việt Nam một gia đình thường có từ 2 thế hệ trở nên sống với nhau chính vì vậy việc lưạ chọn cho mình một không gian sống thoải mái là một điều rất cần thiết. Và có lẽ một ngôi nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với công năng đầy đủ và tiện nghi sang trọng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người. Nhà 2 tầng có rất nhiều mẫu thiết kế hiện đại theo kiến trúc nhà ống, nhà  hộp, nhà lệch tầng,.. tùy thuộc vào diện tích lớn nhỏ mà các mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo các phong cách khác nhau.  Chính vì vậy các mẫu nhà 2 tầng hiện đại rất phong phú và đa dạng mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt để xây dựng một ngôi nhà 2 tầng đẹp các bạn cũng sẽ không phải bỏ ra một khoản kinh phí quá lớn như xây các mẫu nhà 3 tầng,  4 tầng,…Nhà 2 tầng mang lại sự cân đối không quá nhỏ so với những ngôi nhà cấp 4 hay quá cao lớn nguy nga như những ngôi nhà cao tầng. Dù ở nông thôn hay thành phố thì hình ảnh của những ngôi nhà 2 tầng luôn trải dài khắp các con phố nẻo đường. Trải qua bao năm tháng hình ảnh của những ngôi nhà 2 tầng thân thuộc vẫn in đậm trong tư tưởng của biết bao thế hệ. Với xu hướng cũng như nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về công năng các mẫu nhà 2 tầng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến của nhiều gia đình. Hôm nay Công ty nhà đẹp chúng tôi cho ra mắt bộ sưu tập các mẫu nhà 2 tầng đẹp mới nhất được chúng tôi thiết kế gần đây. Với tiêu chí nhằm giải quyết các vấn đề cũng như đáp ứng các nhu cầu cần thiết của người dân, những ai đang tìm kiếm cho mình một mẫu nhà 2 tầng lí tưởng. Bộ sưu tập với các mẫu nhà đa  dạng được thiết kế tư đơn giản, hiện đại, tân cổ điển với các kích thước nhau mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn.

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới nhất

Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 11X7M
Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 11X7M

Mẫu nhà 2 tầng là mẫu nhà được  thiết kế theo phong cách kiến trúc mái Thái hiện đại, đẹp mắt và tinh tế trong các đường nét thiết kế mái nhà của căn biệt thự giúp cho căn biệt thự trở nên đẹp hơn, độc đáo hơn mà mang đậm đường nét kiến trúc ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời hài hòa với môi trường sống tự nhiên xung qua. Màu ngói đỏ mang đậm nét đẹp của nền kiến trúc truyền thống.

Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum 6X17
Mẫu Nhà Ống 2 Tầng 1 Tum 6×17

Nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp thường được thiết kế với phong cách đơn giản về hình khối, mặt tiền sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng sang trọng, các chi tiết kiến trúc hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung của nhà ống hiện đại.

Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 11X7M
Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 11X7M

Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn đang trở nên phổ biến bởi mang âm hưởng của sự hiện đại, vừa nhẹ nhàng, tinh tế.

Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 10X11M
Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 10X11M

Mẫu nhà 2 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại tuy nhiên các đường nét thiết kế lại hết sức đơn giản tạo cho người nhìn có cảm giác dễ chịu, sự mộc mạc của nó đem lại sự gần gũi với vùng nông thôn mang đậm giá trị kiến trúc truyền thống nhưng lại không quá khô khan.

Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 7X14M
Mẫu Thiết Kế Nhà 2 Tầng 7X14M

Đây là một mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển sử dụng nhiều các họa tiết hoa văn trang trí tinh xảo, các hoa văn gờ, phào cổ điển đem đến cho ngôi nhà sự tinh tế đồng thời thể hiện một tầm đẳng cấp khách biệt của chủ nhân biệt thự này. Đến với biệt thự 2 tầng tân cổ điển này các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống tuyệt vời . Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:  0976.012.358/ 0941.455.995