Các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ năm 2022

Các mẫu nhà phố 2 tầng luôn thu hút sự chú ý của các gia đình bởi thiết kế đẹp, đơn giản, nhưng vẫn hiện đại, sang trọng, đảm bảo công năng sử dụng. Dưới đây là những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, mang nét đẹp thẩm mỹ độc đáo, bạn có thể tham khảo, kết hợp với sở thích, ý tưởng của riêng mình để sở hữu căn nhà  mình mơ ước.

Ưu điểm của các mẫu nhà phố 2 tầng

Nếu như các mẫu biệt thự gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đồ sộ, những đường nét hoa văn độc đáo, cầu kỳ thì các mẫu nhà phố 2 tầng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng độc đảo, phá cách và không kém phần sang trọng, hiện đại. Các đường nét, hình khối, đường chỉ phào uốn lượn mềm mại cùng với sự phối hợp màu sắc khéo léo với tông màu chủ đạo tạo lên công trình kiến trúc hiện  đại, độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ đến người nhìn. Dù mặt tiền không quá lớn nhưng với sự sắp xếp, bố trí khéo léo của các kiến trúc sư đã biến khu đất chật hẹp thành một tuyệt tác nghệ thuật, mang lại không gian rộng rãi, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng, bình yên cho các thành viên. 

Các mẫu nhà phố 2 tầng tuyệt đẹp

Những mẫu biệt thự nhà phố hiện đại được thiết kế đẹp mắt, độc đáo, ấn tượng là niềm mơ ước của rất nhiều gia đình. Nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà phố 2 tầng, hãy tham khảo những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã được thiết kế và thi công bởi Thiết kế nhà đẹp.

Nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m 3 phòng ngủ tại Sơn La

Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Tại Sơn La
Mẫu nhà phố 2 tầng tại Sơn La

Sở hữu mảnh đất rộng 5m, khách hàng tại Sơn La muốn thiết kế một căn nhà phố 2 tầng hiện đại có mặt tiền 5m với công năng sử dụng tiện nghi. Mẫu nhà phố 2 tầng này gây ấn tượng bởi khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn mà không hề khô khan cứng nhắc. Để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, thanh thoát, trẻ trung, khỏe khoắn cho căn nhà, các kiến trúc sư đã lược bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà đồng thời sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các tông màu tối làm điểm nhấn của gạch ốp tường, lam chắc chắn và khung cửa kính. Điểm đặc biệt của mẫu nhà phố 2 tầng này là sử dụng hệ thống cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, đưa con người đến gần hơn với thiên nhiên.

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại mái thái tại Đông Anh 4.8x16m

Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Mái Thái
Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Các mẫu nhà phố 2 tầng được ra đời tại Thiết kế nhà đẹp không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo trong cách thiết kế của kiến trúc sư mà còn phải khéo léo kết hợp với nhu cầu, sở thích của gia chủ. Và khi nhận được thông tin và yêu cầu của một vị khách hàng tại Đông Anh, các kiến trúc sư của chúng tôi đã sáng tạo để đưa ra được mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái đẹp, độc đáo. 

Mẫu nhà phố 2 tầng 500 triệu đẹp mái bằng

Mẫu Nhà Phố 2 Tầng Tại Yên Bái
Mẫu nhà phố 2 tầng tại Yên Bái

Ở mẫu thiết kế này, để tránh sự đơn điệu, kiến trúc sư đã sáng tạo phần mái lệch và phía trước phần ô văng đua ra của ban công được thiết kế mi cửa đua ra để chắn mưa, nắng. Đồng thời bên trái. Cửa sổ chủ đạo của mẫu nhà này là cửa nhôm kính việt pháp, ban công bằng kính kết hợp với gạch ốp lát Inax. Phần cổng và hàng rào không quá cầu kỳ phức tạp nhưng rất hài hòa với căn nhà, tạo thành một thể thống nhất cực kỳ hoàn hảo, bắt mắt.

Bài viết trên đưa ra các mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, thiết kế độc đáo, mới lạ, được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp quý khách sở hữu căn nhà đẹp như mơ. Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với vtkong để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tâm.

Xin cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.